Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Tại sao nên chọn Tranh tứ quý

Ý nghĩa tranh tứ quý là gì? Tại sao nhiều người thích treo bộ tranh này?
Nói về bộ tranh này, đây có thể nói là dòng tranh đẹp, dễ treo, phù hợp với mọi không gian và địa điểm. Xét theo khía cạnh phong thủy tranh cũng không kén người dùng, không kị tuổi, và cũng không quá quan trọng phương hướng treo tranh. Bởi vậy, tất cả mọi người đều có thể chơi tranh, thể hiện niềm đam mê tranh nghệ thuật, và để trang trí nhà cửa. 


Tranh tứ quý là dòng tranh bốn mùa, với cây, hoa và các loài chim rất đẹp và sinh động. Treo một bộ tứ quý trong nhà sẽ giúp vận khí trong gia đình luôn luôn điều hòa, luân chuyển nhịp nhàng một cách tự nhiên như bốn mùa trong năm. 

Ngoài đại diện cho bốn mùa trong năm, những loài cây, hoa còn đại diện cho những phẩm chất, tính cách của con người, và những mong ước về cuộc sống.
Điển hình như bộ Mai, Trúc, Cúc, Tùng đại diện cho tính cách khẳng khái, dũng cảm, hiên ngang, bất khuất của đấng anh hùng. Hay như bộ Mai, Sen, Cúc, Mẫu Đơn lại là sự nết na, thùy mị, điệu đà, cao sang của những người con gái (click vào link để xem ý nghĩa từng bộ tranh).
Bởi vậy, chơi tranh là phải hiểu về tranh. Tranh không hẳn chỉ là đồ trang trí, mà còn thể hiện tính cách của người chơi.
Quý khách có nhu cầu mua tranh đồng vui lòng Liên hệ đặt hàng theo SĐT 0966.363.664 
Xem thêm nhiều hơn các mẫu tranh tứ quý bằng đồng của Đồ đồng đẹp
Xem thêm thông tin: http://mydodongdep.webnode.vn/blog/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét